SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Nguyên nhân gây hư hỏng ổn áp lioa và thiết bị điện

Nguyên nhân gây hư hỏng ổn áp lioa và thiết bị điện

Luôn có những nguyên nhân chủ quan và nguyên nhân khách quan dẫn điến việc hư hỏng một thiết bị và việc hư hỏng và lỗi của ổn áp Lioa bao gồm cả 2 nguyên nhân trên.

Một sản phẩm chất lượng không phải là một sản phẩm có thể họat động liên tục mà là một sản phẩm mang đến hiệu quả tối ưu cho ngừơi sử dụng trong thời gian nó họat động.

ổn áp Lioa họat động tốt về mọi mặt và đảm bảo về mọi tính năng nhưng đôi khi những bất cẩn chủ quan và những nguyên nhân không mong muốn lại vô tình làm sản phẩm bị hư hỏng nhanh hơn ước tính của nhà sản xuất.

 

 

Những nguyên nhân dẫn đến hư hỏng và lỗi thường là: máy họat động lâu năm nhưng không tham gia bảo dưỡng, máy hoạt động thường xuyên ở chế độ quá tải, máy hoạt động ở nơi có nguồn điện có độ biến thiên mạnh và liên tục, máy họat động thường xuyên ở những vùng có điện áp thấp, máy đuợc đặt để ở những vị trí ẩm ướt và không được lau chùi thường xuyên hay lỗi chủ quan của con ngừơi do sơ xuất trong quá trình lắp đặt sản phẩm.


Những nguyên nhân trên có thể thay đổi và kéo dài thời gian không bị bệnh của ổn áp nhờ bàn tay của con ngừơi nhưng những vấn đề khác khó mà giải quyết đuợc trừ khi khách hàng có thể lựa chọn đuợc lọai ổn áp thật sự được thiết kế riêng để chịu những biến đổi bất thường của điện áp đầu vào.


Công ty Nhật Linh với đội ngũ kỹ sư chuyển nghiệp đã thiết kế những sản phẩm ổn áp Lioa đạt chất lượng tốt nhất với những tính năng tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, trong thời gian bảo hành sản phẩm, nếu sản phẩm gặp bất kỳ trục trặc gì, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đến và tiến hành bảo dưỡng cho máy.