SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Những dịch vụ của công ty kiểm định

Những dịch vụ của công ty kiểm định

Ngoài xã hội hiện nay đang tồn tại sự hiện diện của các công ty kiểm định khá nhiều, điều này phần nào đáp ứng tốt mọi nhu cầu chung của cá nhân và doanh nghiệp. Những dịch vụ được cung cấp ở nơi đây là những gì mà mọi người có thể tìm tới.

Công ty kiểm định là một đơn vị bao gồm nhiều công nhân, kĩ sư chuyên về cơ khí với chuyên môn đảm bảo những hoạt động của máy móc được diễn ra an toàn và hiệu quả. Công ty kiểm định có những dịch vụ chuyên sâu về kiểm định, mang nhiều lợi ích cho những nhà sản xuất với hệ thống máy móc trị giá hàng tỷ đồng.

Một hệ thống sản xuất, một chiếc máy công nghiệp khi mới được mua về hay sản xuất ra không thể đưa vào hoạt động ngay. Đây là lúc công ty kiểm định phát huy những vai trò của mình. Việc kiểm định các loại máy trước khi đưa vào hoạt động sẽ đảm bảo chất lượng của máy móc hoạt động tốt, dễ dàng phát hiện sai sót ngay từ đầu để yêu cầu bảo hành từ nhà cung cấp cũng như giúp quá trình sản xuất được năng xuất hơn. Đây là một hoạt động cần thiết của bất cứ xưởng sản xuất hay nhà chế biến nào theo yêu cầu trong bộ luật lao động Việt Nam. Việc kiểm định chất lượng an toàn ban đầu đóng vai trò vô cùng quan trọng, không thể thiếu.

Kiểm định định kì cũng là một hoạt động không thể bỏ qua. Thời gian kiểm tra định kì tùy theo đối tượng máy móc và tuổi thọ của máy. Máy càng được sử dụng lâu thì thời gian kiểm tra sẽ ngắn dần. Việc kiểm tra định kì sẽ chủ động phát hiện những lỗi từ nhỏ đến lớn của máy để sửa chữa kịp thời, không gây ra những hậu quả lớn cho quá trình sản xuất hay sức khỏe của người công nhân.

Kiểm định sẽ kịp thời được diễn ra nếu máy móc gặp những lỗi hỏng hóc đột xuất. Những quá trình kiểm định trên đã được quy định rõ ràng trong luật pháp. Việc tuân theo cũng như sử dụng các dịch vụ của công ty kiểm định là một việc nên làm bởi ở đây có cả một đội ngũ chuyên sâu, tay nghề cao về kiểm định, đảm bảo mọi quá trình được diễn ra thuận lợi. Các doanh nghiệp nên đặc biệt lưu ý về điều này để có thể sản xuất hiệu quả.