SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Những thành phần nào trong lăn kim rất tốt cho da?

Những thành phần nào trong lăn kim rất tốt cho da?

Không những sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với liệu trình khoa học, tự nhiên mà sự hỗ trợ của những thành phần tự nhiên cao cấp cũng rất quan trọng. Vậy, những thành phần nào trong lăn kim tốt cho da?

Hiện nay, so với các giải pháp tự nhiên tại nhà thì lăn kim trị sẹo rỗ được sử dụng nhiều hơn vì hiệu quả và tính an toàn cao hơn hẳn.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố công nghệ đã được cải tiến từ những nghiên cứu , phát minh hiện đại đến liệu trình đơn giản nhưng khoa học cùng với sự cộng hưởng của những thành phần tự nhiên, dược mỹ phẩm cao cấp nhất. Nhờ vậy, hiệu quả lăn kim trở nên tuyệt đối hơn, lại nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm được khá nhiều thời gian sử dụng.

Lăn kim nhằm tạo ra nhiều vết thương giả mạo cực nhỏ, lúc này sẽ tạo được kênh dẫn các thành phần như tế bào gốc, phôi thai thực vật, nọc rắn, vitamin, collagen tươi… vào sêu bên trong cơ thể, từ đây các tế bào sẽ được kích thích và dần dần tái tạo, phục hồi lại toàn bộ hệ thống cấu trúc của da, giúp đẩy các độc tố, tế bào chết ra khỏi cơ thể. Hơn nữa, các vết sẹo được lấp đầy, làn da trở nên trắng sáng, mịn màng. Các vết thâm, nám, tàn nhang đều được làm mờ nhanh chóng chỉ sau một số liệu trình đơn giản và phù hợp với da.

Với gợi ý này, chắc chắn bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc của mình rồi đấy nhé. Chúc bạn sớm tìm được diện mạo mới cho làn da của mình bằng phương pháp lăn kim hiện đại này.