SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Nói không với sản phẩm máy rang cafe chạy bằng than

Nói không với sản phẩm máy rang cafe chạy bằng than

Những chiếc máy rang cafe chạy bằng than luôn được các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng và nên được thay thế bằng những dòng máy rang cà phê hiện đại có đầy đủ thiết bị chống cháy hiện nay.

Máy rang cafe chạy bằng than gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Máy rang cafe chạy bằng than là một trong những thế hệ máy rang cà phê đầu tiên được phát minh sớm nhất trên thế giới, có thể nói sản phẩm máy rang cà phê này đang từng gây được tiếng vang lớn đối với người tiêu dùng.

máy rang cafe

Tuy nhiên, trước vấn đề ô nhiễm môi trường và tiếng còi báo động về bệnh tật của con người hiện nay mà nhiều chuyên gia đã đưa ra khuyến cáo không nên sử dụng loại máy rang cà phê này bởi những khuyết điểm sau:

Lượng khí than mà máy rang cà phê này thải ra môi trường cao hơn rất nhiều so với lượng khí mà khách hàng thực hiện rang trên chảo thông thường.

Khi máy hoạt động tạo ra một tiếng ồn rất lớn trong quá trình hoạt động và làm cho khách hàng có cảm giác rất khó chịu khi sử dụng.

Bởi vụn than rơi ra trong quá trình sử dụng nên có thể nói đây là một trong những điều làm môi trường xung quanh nơi máy hoạt động không sạch sẽ như những sản phẩm khác.

Nhân công sử dụng máy lớn bởi phải có một lượng lớn nhân công thường xuyên cập nhật thêm than vào máy chính bởi vậy có thể nói gây tổn hao rất lớn nguồn nhân lực cho chủ cơ sở.

Nói không với máy rang cafe chạy bằng than

Đây là một trong những vấn đề được rất nhiều chuyên gia đầu ngành khuyến cáo hiện nay, bởi có thể nói sản phẩm này hoàn toàn không mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người trực tiếp sử dụng.

Đã có rất nhiều khách hàng khi sử dụng sản phẩm này có các tình trạng bệnh như ung thư phổi, lao,… chính vì vậy nhiều cơ sở đã và đang dần thay thế sản phẩm máy rang cà phê bằng than này bằng sản phẩm công nghệ hiện đại hơn.

Tuy nhiên, bởi giá thành của máy rẻ và chỉ thấy được cái lợi trước mắt do đó rất nhiều cơ sở đã sử dụng sản phẩm này mà không nghĩ đến tình hình sức khỏe cũng như chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

Tình trạng cháy nổ khi sử dụng máy rang cafe bằng than là vấn đề được rất nhiều khách hàng bận tâm hiện nay, đa số những vụ nổ và cháy có nguyên nhân từ sản phẩm máy rang cà phê bằng than này, bởi không được trang bị những thiết bị chống cháy và hạ nhiệt độ trong quá trình hoạt động.

Bởi vì công nghệ chế tạo máy vẫn còn thô sơ do đó, chiếc máy rang cà phê sử dụng than hoàn toàn không thể nào có khả năng đảm bảo vấn đề an toàn cháy nổ.

Trên đây là một số khuyến cao khách hàng không nên sử dụng sản phẩm máy rang cafe chạy bằng than bởi những ý nghĩa tiêu cực mà sản phẩm này mang tới cho quá trình vận hành sản xuất cũng như sức khỏe của người sử dụng.