SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa 200KVA NM–200K/3

Có nhiều loại ổn áp xuất hiện trên thị trường hiện nay, nhưng trong bài viết này, tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng về mẫu ổn áp lioa 200 KVA NM – 200K/3.

Xã hội phát triển, đồng nghĩa với việc con người càng có nhu cầu về cuộc sống, nhu cầu về sự an toàn cao hơn. Một trong những việc làm mọi người lo lắng, đó là thường xuyên xảy ra các hiện tượng cháy nổ từ các vụ chập điện. Lý do là mạng lưới điện nước ta còn quá yếu, nên thường xuyên có hiện tượng trên. Trong hoàn cảnh đó, ổn áp Lioa ra đời, góp phần giúp con người khắc phục được tình trạng trên.


Mẫu ổn áp này thuộc dòng lioa 3 pha. Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp, tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định, mẫu sản phẩm ngày càng có được niềm tin của người tiêu dùng.

 

Ổn áp Lioa NM-200K hoạt động ở mức điện áp nằm trong dải điện áp đầu vào 304V – 420V, điện áp ra 220V - 380V, công suất sử dụng 200KVA. Điều này có nghĩa là, máy này thích hợp dùng cho những nhà máy, văn phòng công ty có tổng công suất các thiết bị hoạt động nhỏ hon 200KVA.

Dòng sản phẩm này được thiết kế với tính năng bảo vệ an toàn nhiều trong một, tức là tính năng của nó được tăng lên gấp nhiều lần. Gồm có : chế độ bảo vệ quá tải, quá áp tự động ngắt mạch điện chủ động tránh mất pha, bảo vệ an toàn cho hoạt động sử dụng.

Ổn áp lioa là thiết bị cần thiết và thật sự hữu ích cho mọi người, mọi gia đình tại Việt Nam. Nếu như khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hay muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất.