SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa 6KVA DR3 – 6000

Ổn áp Lioa 6KVA DR3-6000 có dòng điện 3 pha chạy qua, hoạt động trong dải điện áp từ 160V – 430V với dải điện áp ổn định phục vụ cho các thiết bị điện có điện áp lớn.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ổn áp Lioa của con người ngày càng tăng cao. Bởi một phần là do mạng lưới điện nước ta còn khá chập chờn, nguồn điện không được ổn định, rất dễ xảy ra các hiện tượng chập điện, nhiễm điện, gây nguy hiểm đến tính mạng của con người.


Ổn áp lioa được biết đến là thiết bị có chức năng cải thiện điện áp nguồn khi điện áp vào thay đổi. Khi con người sử dụng quá tải điện năng thì các thiết bị điện có thể không hoạt động được, vì vậy ổn áp giúp các thiết bị điện hoạt động trơn tru, ổn định, không lo gián đoạn và hỏng hóc.

Ngày nay, có khá nhiều mẫu ổn áp ra đời phục vụ cho nhu cầu đa dạng của con người. Căn cứ vào công suất của các thiết bị hoạt động mà khách hàng sẽ lựa chọn mẫu ổn áp phù hợp nhất.

 


Sản phẩm này có công suất hoạt động 6KVA, thuộc mẫu 3 pha, thích hợp dùng cho những đối tượng là các nhà máy công nghiệp tiêu hao điện năng lớn, tổng công suất của các thiết bị cao.

Hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -5 độ C đến 40 độ C, là một lợi thế mà mẫu ổn áp này mang lại cho người tiêu dùng. Như vậy, khách hàng sẽ không còn lo ngại về tính thích nghi của nó nữa, vì dù trong nhiệt độ như trên thì sản phẩm vẫn trơn tru hoạt động, và vẫn đạt hiệu quả cao.

Khách hàng có thể hoàn toàn liên lạc với chúng tôi nếu muốn được tư vấn hay có thắc mắc gì về sản phẩm ổn áp lioa. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp.