SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa đối với cầu thang máy

Nhu cầu lắp đặt ổn áp lioa để điều chỉnh điện áp hỗ trợ cầu thang máy tự động không gián đoạn mắc kẹt, đảm bảo an toàn cho con người là cực kỳ cần thiết.

Trong các khu nhà cao tầng làm văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường đại học hay siêu thị...sử dụng cầu thang máy để di chuyển tiện lợi và nhanh nhất.

Đặc điểm của cầu thang máy là khoang vận tải người và hàng hóa luân chuyển giữa các tầng cao ốc với nhau. Công suất tiêu thụ của nó lớn đòi hỏi yêu cầu ổn định dòng điện để di chuyển an toàn nhất và đảm bảo sức bền của máy.


Việc lắp đặt ổn áp thương hiệu lioa vừa đảm bảo uy tín và chất lượng, giúp giải quyết vấn đề điều chỉnh hiệu điện thế dành cho cầu thang máy. Để chọn ổn áp Lioa phù hợp cần xác định được trọng tải và công suất động cơ của thang điện dùng trong quy mô gia đình hay văn phòng, bệnh viện.


Khi đó, ổn áp lioa sẽ phát huy tốt các tính năng bảo vệ, tiết kiệm chi phí đầu tư, không lãng phí trong quá trình sử dụng.

 

 


Một số tham vấn trong việc lựa chọn ổn áp lioa dùng cho cầu thang máy:


1. Ổn áp công suất 10kva 3 pha dùng cho cầu thang máy sử dụng trong hộ gia đình có cân nặng 300kg - 450kg điện năng tiêu thụ 3kw - 5kw


2. Máy ổn áp 15kva 3 pha thường dùng dành cho cầu thang máy có trọng lượng 550kg đến 700kg, công suất động cơ 5,5kw-7kw.


3. Máy ổn áp 20kva 3 pha dùng dành cho thang điện thẳng đứng, thang cuốn…trong toàn nhà cao, siêu thị… có trọng lượng750kg đến 1000kg, công suất động cơ 9kw-13kw.


Sử dụng ổn áp lioa làm biện pháp bảo vệ cho cầu thang máy là lựa chọn đúng đắn điều chỉnh điện áp khi sự cố xảy ra, đảm bảo vận hành và trung chuyển người và hàng hóa được an toàn.