SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Ổn áp Lioa sản phẩm phù hợp cho nhiều công trình

Ổn áp Lioa sản phẩm phù hợp cho nhiều công trình

Hiện nay, các dòng ổn áp Lioa đã và đang chiếm lĩnh thị trường chứng minh qua việc nó được sử dụng rộng rải từ nhà ở cho tới văn phòng, nhà ,áy, khách sạn…

Đây là sản phẩm giúp dòng điện ổn định, đưa dòng điện về mức an toàn bảo vệ các thiết bị điện khác và giúp chúng phát huy tối đa khả năng sử dụng.

Cậu tạo của ổn áp Lioa gồm 5 bộ phận chính là mạch ổn áp lioa, vỏ máy, cuộn dây đồng, hệ thống chổi than và Aptomat được thiết kế một cách khoa học và hoạt động ăn khớp nhau.

Máy được chế tạo từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu nên cứng cáp và chắn chắc hiếm xảy ra hư hỏng, chập cháy linh kiện, trục trặc kĩ thuật. Nên tiết kiệm tốn kém không đáng có cho công tác sửa chữa, lắp đặt thay mới.

Ổn áp Lioa có 3 dạng dải áp cơ bản: mẫu DRI (50V-250V), mẫu DRII(90V-250V), mẫu SH(130V-250V). Mỗi loại lại phù hợp với mỗi khu vực khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Loại SH thường được lắp đặt những khu vực có đường truyền tương đối ổn định, dao động ở mức nhẹ.

 

 

Đối với những nơi xa lưới điện hơn, điện áp chập chờn, thất thường và nguồn điện hạ thấp không quá 90V, và không tăng quá 250V thì dải DRI là một lựa chọn hợp lí nhất.

Còn dải DRII thì được dùng cho những khu vực rất xa bình hạ thế, điện rất yếu, loại này có dải rộng nhất.

Lựa chọn loại dải điện phù hợp mang đến hiệu quả sử dụng cao cho mọi khách hàng.

 

Hoàng Phát cam kết là nhà phân phối chính các sản phẩm chính hãng với chiết khấu giá hấp dẫn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhận hàng rồi mới thanh toán, sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày mua.