SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Quạt đứng F-308NH Panasonic

Quạt đứng F-308NH Panasonic là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Panasonic với chất lượng hoạt động tạo gió làm mát cực kì tốt cùng với mẫu mã hiện đại, tiện nghi giúp sản phẩm tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng trên thị trường mua sắm quốc tế và Việt Nam.

Ngành công nghiệp sản xuất thiết bị điện – điện tử đang ngày càng phát triển theo nhu cầu của người tiêu dùng, các công ty sản xuất những loại thiết bị này cũng đang không ngừng cho ra đời sản phẩm mới để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng đề ra. Quạt máy là một trong những sản phẩm được chú trọng cải tiến nâng cao chất lượng nhất trong khoảng thời gian phát triển này.

Quạt đứng PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Quạt đứng F-308NH Panasonic là dạng quạt được thiết kế ở dạng đứng có thân cao và sức tạo gió tốt, đảm bảo có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng đặt ra.

2. Sản phẩm là dạng quạt 5 cánh với đường kính mỗi cánh là 30cm, giúp tạo ra nhiều gió hơn so với những sản phẩm quạt thông thường khác. Ngoài ra, cánh của quạt được làm từ nhựa trong suốt không bám bụi, dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh sản phẩm.

3. Quạt đứng F-308NH Panasonic có 3 chế độ hoạt động với 3 sức gió khác nhau, góc quay của quạt rộng đủ làm mát cả một không gian rộng.

4. Thiết bị điện Panasonic này được điều khiển bằng nút bấm trên thân quạt hoặc điều khiển từ xa bằng remote cầm tay với nút bấm nhạy bén, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm ở khoảng cách xa.

5. Lồng quạt được làm từ thép chất lượng cao, được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện giúp quạt được hiện đại, thanh lịch hơn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Quạt đứng F-308NH Panasonic hoạt động bằng vòng bi nên không tạo ra tiếng ồn khi người tiêu dùng sử dụng thiết bị, tạo ra nguồn gió tự nhiên, thoáng mát và thoải mái nhất.

2. Thiết bị có chế độ hẹn giờ thông minh 1-2-4 tiếng đồng hồ, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dù trong trường hợp ngủ quên hoặc ra ngoài chưa tắt thiết bị.

3. Quạt đứng F-308NH Panasonic còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ hệ thống được kết nối với quạt, giúp người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm thoải mái mà không tốn quá nhiều chi phí.

4.  Quạt đứng có tuổi thọ cao, không phải sửa chữa, bảo trì nhiều làm tốn chi phí của người tiêu dùng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG