SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sản phẩm sơn Dulux A991

Sản phẩm sơn Dulux A991 cao cấp cho bức tường bạn được dễ dàng lau chùi 1 cách tối ưu mà không lo vết bẩn sẽ tàn phá bất kì vị trí nào trong nhà bạn. Hãy đến Sơn Bảy Màu để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

Như chúng ta đã biết thì trẻ con đa số đều rất hiếu động nghịch phá và thích vẽ bậy mọi lúc mọi nơi. Chúng có thể vẽ bậy hoặc làm rơi đỗ các chất bẩn lên bất cứ đâu, lên tường,bàn ghế, sàn nhà…điều này ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của ngôi nhà.

Vì thế chắc chắn bạn phải tìm kiếm loại sơn nội thất có khả năng lau chùi hiệu quả để cho con trẻ vẫn vô tư chơi đùa sáng tạo mà lại không làm xấu đi ngôi nhà và không gian sống của cả gia đình. Nếu vậy dòng sơn dulux A991 hay còn gọi sơn Dulux Easy Clean sẽ làm một sự lựa chọ hoàn hảo và sáng suốt cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Đặc biệt nhờ vào công nghệ Protect Mask TM tạo ra một lớp màng bảo vệ giúp ngăn ngừa các các vết bẩn thấm sau vào màu sơn giúp bạn có thể dễ dàng lâu chùi và trả lại không gian như lúc ban đầu.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Dòng sơn dulux A991 ngoài đặc điểm nổi bât nổi bật là dễ dàng lau chùi thì nó còn có các ưu điểm khác như:

- Sơn có nhiều màu sắc đa dạng phong phú giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp với tính cách và sở thích.

- Không chỉ dễ dàng trong lau chùi, sơn dulux A991 còn có khả năng chống nấm mốc, không chứa chì và các kim loại nặng , đảm bảo cho người sử dụng.

- Sơn mang màu sắc hiện đại, trẻ trung và được dùng phổ biến và rộng  rãi với giá cả hợp lý.

- Sơn có độ phủ và bám dính cao giúp bạn tiết kiệm được các chi phí sơn sửa khác.

Sơn Dulux Easy Clean lau chùi hiệu quả còn được gọi là sơn Dulux A991

Thông số kỹ thuật:

Độ phủ bề mặt: 6-7m2/lít/2 lớp

+ Với lon 5 lít: phủ được 30-35 M2

+ Với thùng 18 lít:120-136 M2

Thời gian khô: 1-2 h/ cách mỗi lớp sơn

Lớp sơn khuyên dùng: 2 lớp

 

Để không làm hỏng màu sơn và chất lượng sơn ta cần phải chú ý:

- Nếu trong trường hợp pha sơn thì nên sử dụng nước sạch để pha sơn, nước nhiễm phèn, nhiễm muối có thể là hỏng màu sươn.

- Sử dụng ngay khi mở nắp sơn

- Bảo quản sơ ở nơi khô ráo, thoáng mát và sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng

- Trước khi sơn phải kiểm tra bề mặt tường thật kỹ, đảm bảo tường nhẵn mịn không có các chất bám , vết bẩn bám dính.

 

Luôn là chất lượng hàng đầu trong quá trình lau chùi hiệu quả, sơn Dulux A991 sẽ làm cho quý khách cực kì hài lòng

Sơn dulux A991 là dòng sơn nội thất gốc nước nên rất dễ dàng sử dụng, bật nắp, khấy đều có thể sử dụng ngay. Bạn có thể dùn lu lăn sơn, chổi quét hay máy phun sơn đều có thể thi công. Nếu sơn đặc ta có thể pha thêm nước sạch nhưng với tiêu chuẩn tối đa không vượt quá 10%.

 

Từ những đặc điểm nổi bật trên ta có thể thấy dòng sơn dulux A991 có rất nhiều tính năng nổi trội và đặc biệt khả năng lau chùi dễ dàng, không có trên các dòng sơn trước đây. Sơn dulux A991 phù hợp với các gia đình có con nhỏ hiếu động và giải quyết mọi vấn đề đang băn khoăn ở các đấng phụ huynh đối với con trẻ. Đảm bảo và tạo điều kiện cho con trẻ vui chơi mà không làm xấu đi không gian sống của cả gia đình, giúp người nội trợ lau dọn và chăm sóc gia đình một cách tốt nhất.