SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • So sánh sơn Dulux và Jotun để cho bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất

So sánh sơn Dulux và Jotun để cho bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất

So sánh sơn Dulux và Jotun để cho bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn hãng sơn nào bởi sơn Dulux và Jotun đều là 2 hãng sơn nổi tiếng về chất lượng trên thị trường kèm màu sắc đa dạng nhưng giá cả cực kì phải chăng.

Bên cạnh các hãng sơn có tiếng tâm như Nippon, Toa, Kova… thì Dulux và Jotun hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy sơn dulux và jotun có đặc điểm gì thu hút được sự chú ý, giữa dulux và jotun người tiêu dùng nên sử dụng loại sơn nào? Hãy cùng Sơn Bảy Màu tham khảo so sánh sơn dulux và jotun dưới đây trước khi quyết định lựa chọn nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng màu sơn Jotun

So sánh sơn dulux và jotun về giá cả và chất lượng của sơn

Để so sánh sơn dulux và jotun cho các bạn lựa chọn hoàn hảo, giá cả và chất lượng sẽ là hai yếu tố luôn đi đôi với nhau. Giá cả là một trong những yếu tố cần thiết khi đưa vào các yêu cầu chọn lựa mua và sử dụng các sản phẩm hiện nay của nhiều người tiêu dùng, nhưng không  chỉ vì giá thành mà bạn bỏ qua đến chất lượng của sản phẩm sơn nhé.

 

Đối với những hãng sơn hàng ngoại được nhập khẩu vào thị trường nước ta, nó sẽ có giá thành chênh lệch so với các hãng sơn trong nước. Còn hiện nay để đáp ứng được nhu cầu thị trường cho các nhà phân phối trên khắp cả nước các hãng sơn dulux và jotun đã cho ra nhiều sản phẩm sơn với giá thành thấp hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Nhưng nếu so sánh sơn dulux và jotun về giá thành thì nó sẽ không có sự chênh lệch nhiều do đó chúng ta nên quan tâm và cân nhắc lựa chọn theo chất lượng sơn, uy tín của sơn là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn.

Ngoài ra, để so sánh sơn dulux và jotun thì nó sẽ phụ thuộc vào múc đích sử dụng, vị trí trong căn nhà để bạn lựa chọn loại sơn cho phù hợp. Đối với các bề mặt tường phía ngoài, bạn nên dùng các loại sơn dành cho ngoại thất với tính chống ẩm mốc, chống thấm cao để bảo đảm độ bền, tăng tính thẩm mỹ,…

Với nội thất, bạn có cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh dễ dàng, chống thấm và nấm mốc, không độc hại đến sức khỏe. Những tính năng mà sơn nội ngoại thất phải có thì sơn dulux và jotun đều đáp ứng tốt. Vì vậy việc so sánh sơn dulux và jotun không quan trọng bằng việc bạn tìm được một sản phẩm sơn phù hợp nhất cho công trình của bạn.

Bảng màu sơn Dulux và sơn Jotun có thể mang lại cho bạn vô vàn màu sắc khác nhau thỏa thích chọn lựa

Vậy so sánh sơn dulux và jotun để có sự lựa chọn hoàn hảo thì nó đều là những thương hiệu có tiếng, ưu điểm mang lại là như nhau thương hiệu sơn nào cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn, lo lắng  và chưa tìm thấy giải pháp phù hợp cho công trình mình thì hãy liên lạc với Sơn Bảy Màu chúng tôi, cùng vối đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sơn nước cả sơn Jotun và sơn Dulux, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

SONBAYMAU.COM