SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Sổ tay bỏ túi cho các mẹ khi lựa chọn xe đẩy cho bé yêu

Sổ tay bỏ túi cho các mẹ khi lựa chọn xe đẩy cho bé yêu

Xe đẩy là vật dùng cần thiết cho bé yêu cầu bạn trong những tháng ngày đầu tiên của cuộc đời. Để lựa chọn cho con một chiếc xe phù hợp, bạn nên lưu ý những điều sau:

 

Độ tuổi của con

 

Xe đẩy em bé trên thị trường được chia thành 2 loại: loại dành cho bé dưới 6 tháng tuổi và loại dành cho bé khi trên 6 tháng tuổi. Ở mỗi độ tuổi, trẻ luôn cần những chiếc xe với thiết kế khác nhau, chất liệu và kích cỡ riêng

Xe đẩy một chiều hay hai chiều

Xe một chiều sẽ dễ dàng hơn cho các mẹ khi gấp xe, gọn gàng và có thể mang vác khi đi du lịch. Tuy nhiên, khi ngồi trên xe, bé không thể nhìn thấy mẹ. Trong những ngày đầu đưa bé đi chơi, bé sẽ cảm thấy sợ sệt và rụt rè. Xe một chiều sẽ thích hợp hơn cho bé lớn hơn và dạn dĩ hơn. Xe hai chiều thì khá linh động và hiện đại, tuy nhiên, giá cả lại đắt hơn xe một chiều.

Nhu cầu sử dụng

Đối với những điều kiện khác nhau thì cần những loại xe có thiết kế khác nhau. Xe dành cho bố mẹ thường đưa con đi dạo thì nên chọn xe có chất lượng tốt một chút, có lưng ghế ngả ra được phía sau, tạo cảm giác thoải mái nhất định cho trẻ. Nếu xe để di chuyển khi đi du lịch thì mẹ nên chọn xe đẩy đa chức năng, như vậy việc mang vác xe sẽ thuận tiện hơn.

Chất liệu và thiết kế

Mẹ nên chọn những thiết kế trang nhã, màu sắc hài hòa để không ảnh hưởng đến sự phát triển tầm nhìn của bé. Về chất liệu, khung xe nên được làm từ nhôm hoặc kim loại không gỉ. Các điểm nối của xe phải chắc chắn để đảm bảo an toàn cho con. Phần đệm ghế phải được thoáng mát để sử dụng được vào mùa hè oi nóng. Phần bánh xe và phanh xe phải được thiết kế an toàn.

Thương hiệu và giá cả

Các mẹ nên lựa chọn xe từ thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, xe phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.