SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn dulux sản xuất ở đâu

Chúng tôi hân hạnh tư vấn đến quý khách một loại sơn được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường trong nước hiện nay. Đó chính là thương hiệu sơn dulux cao cấp – một thương hiệu sơn uy tín nổi tiếng luôn được nhiều khách hàng đón nhận. Vậy Sơn dulux sản xuất ở đâu? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này của khách hàng.

Việc chọn lựa một loại sơn chất lượng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình khiến bạn đau đầu? Làm cho bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sơn hãng này để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sơn dulux một thương hiệu sơn đã được cho ra mắt trên thị trường trong nhiều năm qua.

Luôn nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng, từ các nhà đầu tư và các thầu xây dựng lớn. Đã đảm nhận trọng trách chuyên cung cấp sơn chất lượng uy tín cho nhiều công trình lớn nhỏ khắp cả nước.  Thương hiệu dulux đã được khẳng định thông qua chất lượng sản phẩm, thông qua đặc tính bền, đẹp, rẻ và tiêu chí quan trọng nhất cho khách hàng chọn lựa. Sơn dulux sản xuất ở đâu một câu hỏi luôn xuất hiện trong đầu khách hàng khi có ý định chọn mua.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Từ khi ra đời đến nay có thể xem là hàng chục năm trời, dulux luôn dẫn đầu về thương hiệu, chất lượng luôn thể hiện đẳng cấp, uy tín của mình và nhận được sự chào đón từ thị trường khắp thế giới.

Đã có nhiều loại sơn dulux đã tạo ra bước ngoặc lớn đưa tên tuổi dulux ra thị trường quốc tế, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi muốn mua một loại sơn ưng ý cho gia đình.

Vậy tại sao vì sơn dulux được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất? Nó có gì khác biệt nổi trội so với những dòng sơn thông thường khác. Và nguồn gốc xuất xứ của sơn dulux là từ đâu? Và Sơn dulux sản xuất ở đâu? Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách nhanh chóng.

 


Nhà máy sơn Dulux với dây chuyền hiện đại có trụ sở tại Bình Dương

 

Dulux là một thương hiệu cung cấp sơn được ra đời vào năm 1918 tại Sydney thuộc tập đoàn Anh. Từ khi cho ra đời, Dulux đã có nhiều sản phẩm nổi bật, chất lượng càng đưa tên tuổi, thương hiệu của mình đến gần với khách hàng.

Qua đó chúng tôi đã giải đáp được phần nào thắc mắc Sơn dulux sản xuất ở đâu cả quý khách.

Theo sự phát triển của khoa học kĩ thuật, xã hội hiện đại. Sơn dulux ngày càng nỗ lực hoàn thiện và phát triển những sản phẩm hơn nữa. Cung cấp ra thị trường hàng loạt mẫu mã, chất liệu sơn cao cấp hội tụ những tính năng nổi trội thật sự thu hút được đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên thế giới quan tâm.

Thương hiệu tập đoàn Dulux tự hào là đơn vị dẫn đầu về cách pha trộn màu sáng tạo, độc đáo. Đã tạo ra được hàng ngàn màu sắc với gam màu khác nhau nhưng vẫn toát lên được nét kiêu sa, quý phái riêng biệt.

Và chất lượng sản phẩm sơn luôn được dulux đảm bảo tuyệt đối. Khi sử dụng sơn dulux bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo sợ bị phai màu, bám bụi. bám dầu nhớt mà không thể chùi rửa được. Với dulux mọi vết bám sẽ được tẩy dễ dàng nhanh chóng. Trả lại cho ngôi nhà mới tinh, sáng sủa.

 


sơn Dulux Weathershield là một trong những dòng sơn tiêu biểu về chất lượng sơn của hãng