SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Jotun Essence dễ lau chùi

Sơn Jotun Essence dễ lau chùi là một trong những sản phẩm sơn Jotun dành cho nội thất với tính năng lau chùi giúp bề mặt sáng bóng mà không sợ bị giơ trước khi cho trẻ em hay bất kì môi trường bụi bẩn nào tác động vào bề mặt mà không cần phải quá lo lắng về chuyện vết bẩn nữa.

Sẽ thật khó chịu khi nhìn bức tường sạch đẹp bị lấm bẩn phải không nào, đặc biệt nếu đó lại là các vết bẩn khó lau chùi như dầu mỡ, vết mực hay thức ăn … Để khắc phục điều này, nhiều nhà thầu đã chọn các loại sơn cao cấp có khả năng lau chùi vết bẩn dễ dàng, giúp trả lại vẻ đẹp cho bề mặt tường nhanh chóng. Loại sơn được nhiều nhà thầu tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất chính là Jotun Essence dễ lau chùi.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Làm sao để kiểm tra sơn tường dễ lau chùi?

Việc kiểm tra 1 loại sơn xem có dễ lau chùi hay không sẽ rất đơn giản nếu biết 1 vài phương pháp đơn giản sau đây:

- Dùng khăn lau: chuẩn bị 1 khăn ướt tẩm xà phòng rồi nhẹ nhàng lau các vết bẩn trên bề mặt tường, bạn sẽ biết ngay được loại sơn mà tường sử dụng có dễ lau chùi hay không? Lưu ý khi lau cần làm thật nhẹ nhàng để tưởng không bị trầy xước, hư hại.

- Quan sát màu sắc của lớp sơn tường: sau khi thực hiên việc lau chùi ở bước trên đây, hãy quan sát thật kỹ bề mặt tường xem có bị bay màu hay loang ra hay không? Bạn có thể so sánh mà sơn tưởng sau khi lau chùi với màu sơn trong bảng màu sơn Jotun Essence để biết được chính xác kết quả.

Phương pháp trên đây là cách vô cùng đơn giản mà hiệu quả giúp kiểm tra xem loại sơn đó có dễ lau chùi hay không? Nếu chưa tin tưởng sơn Jotun Essence, bạn có thể thực hiện bài kiểm tra này. Jotun Essence có thể vượt qua 1 cách nhanh chóng và trở thành người đồng hành tin cậy với ngôi nhà của bạn.

Tường nhà phải được làm sạch kĩ càng trước khi tiến hành sơn để mang lại bức tường đẹp nhất

Sơn Jotun Essence dễ lau chùi

Thành phần của Jotun Essence là sự kết hợp của công thức chống thấm tiên tiến và các gốc Acrylic biến tính. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như:

        - Không thấm nước

        - Có khả năng chống nấm mốc

        - Nhẹ mùi: tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

        - Bền màu: sơn không bị bay màu hay loang ra ngay cả trong và sau khi lau chùi

        - Độ đàn hồi cao

        - Màng sơn mờ, láng mịn

        - Thi công nhanh chóng, dễ dàng

        - Khả năng che phủ cao ngay cả với những bề mặt không bằng phẳng

        - Dễ dàng lau chùi, làm sạch ngay cả với các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, vết dầu mỡ …

        - Sản phẩm đạt chứng nhận Green Label của Hội đồng môi trường Singapore về an toàn với con người, thân thiện với môi trường.

       - Bảng màu sơn Jotun Essence đa dạng đem đến nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng.

 

Sơn nội thất Jotun Essence dễ lau chùi đảm bảo bức tường bạn luôn sạch sẽ và hoàn hảo

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm sơn Jotun Essence và bảng màu sơn Jotun Essence, khách hàng vui lòng truy cập website sonbaymau.com.

SONBAYMAU.COM