SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Sự tiện ích của khay cơm nhựa dùng trong các quán ăn

Sự tiện ích của khay cơm nhựa dùng trong các quán ăn

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm được thiết kế ra đều được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho người sử dụng. Và khay cơm nhựa cũng vậy. gần đây, sản phẩm này được khá nhiều các quán ăn lựa chọn để phục vụ ăn nhanh cho khách hàng mà cũng được khách hàng ưa thích.

Thật tiện lợi phải không nào, khay cơm nhựa gồm nhiều ngăn, đối với những quán ăn nhỏ, chỉ phục vụ cho người ăn nhanh, sinh viên, người lao động… họ hay sử dụng loại khay này vì vừa tiện để thức ăn, lại tiện lợi dễ dàng cho việc bưng bê, phục vụ. Có nhiều khay cơm nhựa với màu sắc, kiểu cách được thiết kế khá độc đáo rất bắt mắt tạo hứng thú cho người ăn ngon miệng và vui vẻ. Với những kích thước khác nhau, các chủ quán có thể lựa chọn cho từng xuất cơm khác nhau với từng loại to nhỏ tùy. Nhất là các em học sinh thì đặc biệt thích kiểu khay màu sắc, hoa văn. Loại sản phẩm này không chỉ được các cửa hàng ưa chuộng mà còn được cả khách hàng yêu thích nữa. Ngoài sự tiện lợi về công dụng, loại sản phẩm này bằng nhựa nên cũng nhẹ và bền, ít bị rơi vỡ. Giá cả của nó cũng khá là mềm, không như những bát đĩa bằng sứ, thủy tinh, không những giá cả cao, mà còn phải cẩn thận khi sử dụng, di chuyển hay cọ rửa, cất. Sử dụng khay nhựa một thời gian nếu bạn không thích vẫn có thể bán đi và thay loại mới, vừa rẻ vừa đẹp mà lại hài lòng khách hàng, đúng là một sự lựa chọn thông minh của những quán ăn nhỏ phải không nào.

Nhựa trước nay vẫn luôn là những sản phẩm được mọi người lựa chọn nhiều nhất dùng trong sinh hoạt hàng ngày hay bất kì vật dụng nào đơn giản khác. Bởi vậy mà khay cơm nhựa cũng là sản phẩm không ngoại lệ. Với những tiện ích mà nó đem lại rất phù hợp để các quán ăn thu lợi nhuận cao nhất mà lại có thể tiết kiệm chi phí đầu vào cho kinh doanh.