SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Tấm nhựa danpla bảo vệ nguồn tài nguyên rừng

Tấm nhựa danpla bảo vệ nguồn tài nguyên rừng

Như người xưa đã nói “rừng vàng, biển bạc” câu nói ấy đã khẳng định được vị trí cũng như vai trò lớn lao của nguồn tái nguyên rừng đối với cuộc sống của con người . Rừng giúp điều hòa khí hậu, cung cấp oxi cho con người và là rào chắn an toàn giúp khắp phục sói mòn và sạt lở đất. Đối với cuộc sống của toàn nhân loại nguồn tài nguyên rừng có ý nghĩa vô cùng quan trọng và cần được bảo vệ.

Trước yêu cầu bảo vệ nguồn tài nguyên rừng , những sản phẩm được chế biến từ  gỗ cần được thay thế và cải tiến bằng những nguyên liệu khác, và đáp ứng được yêu cầu an toàn và thân thiện với môi trường. Trước đây người ta khai thác gỗ với mục đích để sản xuất giấy. Đặc biệt là sản xuất các thùng carton để đựng nông sản và các sản phẩm công nghiệp. Cũng chính vì để sản xuất các thùng carton mà tệ nạn chặt phá rừng xảy ra ngày càng nhiều, phần lớn là những khu rừng lâu năm, những khu rừng đầu nguồn. Đứng trước tình hình đó, người ta đặt ra một câu hỏi, làm sao để sản xất ra một loại thùng có khả năng thay thế và khắc phục được những nhược điểm của thùng cartonvà đồng thời bảo vệ được nguồn tài nguyên rừng .

Thùng carton là loại thùng được sản xuất từ giấy carton có nhược điểm là dễ bị rách trong quá trình sử dụng và khả năng thấm nước rất tốt. Đứng trước yêu cầu phải sản xuất ra một loại thùng mới, người ta đã nghiên cứu và tạo ra thùng nhựa danpla dựa trên tấm nhựa danpla. Thùng nhựa danpla có được những ưu điểm vượt trội của những tấm nhựa danpla, thùng nhựa danpla cực bền với các tác nhân hóa học và không thấm nước. Đây chính là lợi thế và ưu điểm vượt trội của thùng nhựa danpla so với các thùng carton. Thùng nhựa danpla sản xuất từ các tấm nhựa danpla được đánh giá là an toàn với môi trường, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm mỗi khi ta sử dụng nó để dự trữ nông sản.

Người ta ấn tượng đối với thùng nhựa danpla vì nó có nhiều màu sắc khác nhau do được sản xuất từ những tấm nhựa danpla với những màu sắc đa dạng, bắt mắt. Kích cỡ của những thùng nhựa danpla cũng rất khác nhau có loại to loại nhỏ, mang lại cho người sử dụng nhiều lựa chọn khác nhau.