SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Thông số kỹ thuật của đèn pha led Duhal DJ – A304 50w

Thông số kỹ thuật của đèn pha led Duhal DJ – A304 50w

Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống, đèn pha led ngày càng trở nên thông dụng và nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía người tiêu dùng.

Nó có thể dùng cho gia đình cũng có thể được dùng cho công nghiệp hay lắp đặt không gian ngoài trời công cộng. Với không gian gia đình, nó chiếu sáng các khu vực tiền sảnh hay nhà vườn, đem lại nguồn sáng huyễn hoặc, lung linh. Với nhà máy, nó giúp hoạt động sản xuất được diễn ra liên tục hơn, ổn định hơn nhờ nguồn sáng chất lượng và bền bỉ.

Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình nhiều mẫu mã, kiểu cách của dòng sản phẩm này, ví dụ như mẫu đèn pha led Duhal DJ – A304 50W đang là mẫu sản phẩm nhận được khá nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng, bởi nó đem lại cho người dùng những chất lượng tốt cùng với đó là tính năng tuyệt vời.

Đèn pha led Duhal DJ – A304 50W là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế nhưng cũng thể hiện được sự hiện đại, và sang trọng. Nó giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và lắp đặt sản phẩm, tối ưu hóa chi phí mà người tiêu dùng phải bỏ ra trong quá trình sử dụng.

Thiết bị này có những thông số kỹ thuật gồm thông số điện và thông số hình học được thể hiện chi tiết trong bảng dưới đây :

Thông số điện

 

Thông số hình học

Điện áp

(V)

Công suất

Tuổi thọ bóng

Quang thông

Hiệu suất quang

Nhiệt độ màu

Cấp bảo vệ

Chiều rộng

 

Chiều dài  

Chiều cao

 

220(V)

50(W)

30.000(h)

1295(lm)

43(lm/W)

3000

6000(K)

IP65

235(mm)

287(mm)

165(mm)

Hãy sử dụng đèn pha led cho hoạt động chiếu sáng hàng ngày của gia đình nhé!