SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Thông số kỹ thuật của đèn pha led philips BVP100 50W

Thông số kỹ thuật của đèn pha led philips BVP100 50W

Đèn pha led Philips BVP100 LED 50W là 1 sản phẩm trong vô số những kiểu cách còn lại của nhãn hiệu Philips. Chúng là thiết bị mang đến nguồn sáng chất lượng và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống như : thắp sáng sân bóng, làm biển hiểu quảng cáo…

Các doanh nghiệp hiện nay luôn có nhu cầu sử dụng các thiết bị chiếu sáng cho hoạt động sản xuất của công ty mình được tốt hơn. Những thiết bị chiếu sáng này sẽ giúp người lao động thực hiện công việc 1 cách dễ dàng.

Nếu doanh nghiệp chọn lựa mẫu sản phẩm không tốt, hiệu quả ánh sáng không cao rất có thể sẽ gây ra những nguy hiểm đến tính mạng người lao động trong quá trình làm việc. Vượt lên trên những nhu cầu mà khách hàng đề ra, Philips cho ra đời dòng sản phẩm đèn pha Led, với những công dụng và chức năng hữu ích.

 

 

Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm này cho hoạt động chiếu sáng trong gia đình, hay doanh nghiệp mình cần tìm hiểu  kỹ thông tin bao gồm đặc tính, ưu điểm và những thông số kỹ thuật của chúng để có thể mua được thiết bị đèn pha led hiệu quả cao nhất, chất lượng tốt nhất.

 

 

 

Thông số điện

 

 

 

 

 

Thông số hình học

 

 

Điện áp

 

(V)

 

 

Công suất

 

(W)

 

 

Tuổi thọ bóng

 

(h)

 

 

Quang thông (lm)

 

 

Hiệu suất quang

 

 

Nhiệt độ màu

 

 

Cấp bảo vệ

 

 

Đường kính

 

 (mm)

 

 

Chiều dài  (mm)

 

 

Chiều cao

 

 (mm)

 

 

220

 

 

50

 

 

30.000

 

 

3500

 

 

70 (lm/W)

 

 

4000

 

5700 K

 

 

IP65

 

 

246

 

 

309

 

 

77

 

 

Trên đây là những thông số kỹ thuật của mẫu sản phẩm đèn pha Led BVP100 LED50W, những thông tin này hy vọng sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa cho mình được sản phẩm tốt nhất.