SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Thuốc diệt chuột sinh học công nghệ sạch dacu-m

Thuốc diệt chuột sinh học công nghệ sạch dacu-m

Xã hội ngày càng phát triển điều này có nghĩa là nhu cầu của con người ngày một được nâng cao. Mong muốn nâng cao chất lượng môi trường sống, môi trường làm việc là một trong những nhu cầu thiết yếu.

 Để đáp ứng những nhu cầu này các công ty sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu của con người ngày càng công nghệ hóa tiến bộ hơn.

Trong đó có công ty cổ phần công nghệ việt hóa. Công ty ra đời là sự đầu tư hợp tác trên cơ sở khoa học, các viện và trường danh tiếng trên thế giới để nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm công nghệ sạch. Một trong những sản phẩm đó thuốc diệt chuột sinh học công nghệ sạch dacu-m là loại thuốc diệt chuột đã được công nhận là thuốc bảo vệ thực vật tốt nhất và được tin dùng nhất hiện nay.

Thuốc diệt chuột sinh học công nghệ sạch dacu_m được nghiên cứu và chế tạo từ cây thảo mộc nên thuốc rất an toàn với con người và vật nuôi. Thuốc đã được khá nhiều phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng. Hàng năm tại các địa phương, trường, trạm, hợp tác xa và phân xưởng… bị chuột phá hoại nặng nề. Không ít những trăn trở, những băn khoăn lo lắng của người dân. Nhiều địa phương hợp tác xã đã tìm và sử dụng thuốc với mong muốn ngăn chặn bớt lũ chuột phá hoại mùa màn và cuộc sống của họ. Hiểu được tâm lý và mong muốn của người dân công ty cổ phần công nghệ việt hóa đã nghiên cứu và cho ra đời thuốc diệt chuột sinh học công nghệ sạch dacu_m với  kết quả ngoài mong đợi. Thuốc đã tiêu diệt là sạch 100%.

Thuốc diệt chuột sinh học công nghệ sạch dacu_m được nghiên cứu và cho ra đời đáp ứng kịp thời nhu cầu chất lượng cuộc sống của người dân. Bên cạnh đó thuốc còn có tác dụng hiệu quả nên được tin dùng của người dân. Thuốc được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ sạch đảm bảo an toàn mà lại khá dễ dàng sử dụng. Chuột sẽ chết ngay sau khi ăn thuốc, vậy chỉ cần một viên thuốc là ta đã có thể diệt được chuột một cách dễ dàng.

 

Với phương châm phục vụ khách hàng bằng chất lượng cao nên bạn hãy yên tâm khi chọn phương pháp diệt chuột bằng thuốc diệt chuột sinh học công nghệ sạch dacu_m của công ty cổ phần việt hóa nhé.