SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Thuốc diệt chuột storm giải quyết nổi lo về truy tìm sát chuột

Thuốc diệt chuột storm giải quyết nổi lo về truy tìm sát chuột

Trong quá trình khó khăn về vấn đề chuột thì ai cũng đi tìm những loại thuốc tốt nhất công dụng cự kì nhanh. Trong các thành phần thuốc rất độc hại cho nên chỉ khi ăn phải thuốc diệt chuột đó thì chỉ cần vài phút là đủ tiêu diệt chuột rồi. Khi vừa ăn phải thuốc thì chúng có thể chết ngay, thấm thuốc rồi thì đụng đâu chúng sẽ chết đó.


 

Nên việc đi tìm xát của những chú chuột thật sự khó khăn, thậm chí khi đặt mồi xong rồi, dù biết là đã ăn phải thuốc nhưng không thể nào truy tìm được xác chúng được. Trong vài ngày khi ăn thuốc diệt chuột khi chết thì chúng sẽ bốc mùi hôi, lúc thì có thể gặp nhưng có lúc cũng phải chịu thôi.

Vì gia đình mình đã từng gặp phải, một lần dùng thuốc diệt chuột trên thì trường về trộn với thức ăn và đặt mồi, quả thật những viên mồi đã mất dù biết đã bị chuột ăn nhưng vẫn không thể tìm thấy xát. Vài ngày sau cả nhà có mùi lạ mà không biết tìm đâu cả, đành phải chịu vậy thôi. Sau lần đó số lượng giảm thật nhưng không dám đặt mồi tiếp vì mùi ấy đâu mất phải mấy tuần mới hết được.

Nhưng chỉ với sau khi tìm gặp thuốc diệt chuột storm thì mọi thứ đã khác, sau những lần đặt thuốc thì số lượng chuột giảm dần, và không thấy xát chuột chết trong nhà nữa và việc thu dọn xát chuột cũng thật đơn giản.

Trong khi chuột ăn phải thuốc diệt chuột storm thì cơ thể chuột sẽ nóng lên, làm cho chúng sốt và nhiểm thương hàn. Khì này thì cơ thể của chuột mất nước rất nhiều nên chúng cần phải bổ sung lượng nước cần thiết để bổ sung cho cơ thể. Cho nên khi chúng chỉ cần tìm đến những nơi có nguồn nước để uống và chết ngay sau khi đã uống nước vào cơ thể.

Cho nên việc thu dọn xát chuột thật đơn giản, bạn chỉ cần đến những nơi có nguồn nước, hay những nơi ẩm ước để dọn xát chuột không gây ảnh hưởng môi trường, và gây mùi khó chụi cho bản thân gia đình mình nha.