SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Tình trạng nhiễm trùng da sau khi lăn kim

Tình trạng nhiễm trùng da sau khi lăn kim

Nhiễm trùng da sau khi lăn kim là một trong những hiện tượng thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, nhất là những người thường xuyên ra ngoài do tính chất công việc, lại không che chắn, đảm bảo an toàn cho da. Ngoài ra, việc sử dụng kim lăn hoặc tiến hành phương pháp lăn kim không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho da bị tổn thương.



Phương pháp
lăn kim tế bào gốc được kiểm duyệt nghiêm ngặt về hiệu quả và an toàn, được nhiều chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng.  Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng chuyển giao thành công công nghệ lăn kim, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng với việc chăm sóc da không đảm bảo đã khiến cho nhiều người không những không trị sẹo hiệu quả mà còn khiến da bị nhiễm trùng, sưng mủ, những vết sẹo trên da sẽ khó chữa trị hơn.

Các bệnh viện da liễu đã tiếp nhận rất nhiều những trường hợp bị nhiễm trùng da sau khi lăn kim. Nhẹ thì bị có thể dẫn tới rách da, khiến tình trạng sẹo mụn trở nên xấu hơn, nặng thì sưng tấy, chảy dịch mũ, không chỉ ảnh hưởng đến làn da mà còn ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của con người. Và sau đó, người bệnh phải tốn kém một mức chi phí rất lớn để chăm sóc và cải thiện làn da bị hư tổn.

Vì nguy cơ nhiễm trùng da sau khi lăn kim là khá lớn và để lại những di chứng nặng nề cho da, do đó, các chị em phụ nữ cần thận trọng hơn khi tiến hành lăn kim điều trị sẹo trên da.