SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Tổng hợp các loại bánh xe đẩy hàng chống ồn tốt

Tổng hợp các loại bánh xe đẩy hàng chống ồn tốt

Bánh xe đẩy hàng chống ồn được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong những nơi đòi hỏi sự im lặng cao như trường học, bệnh viện...

Xe đẩy hàng hóa ngày càng được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, phân xưởng, nhà kho, trong siêu thị, trường học, bệnh viện,… Nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng ngày càng lớn chính bởi vậy mà càng ngày càng ra đời nhiều loại bánh xe đẩy hàng khác nhau. Nếu được hỏi loại bánh xe đẩy nào có chất lượng tốt nhất, sử dụng rộng rãi nhất, chắc chắn phải kể đến bánh xe đẩy hàng chống ồn. Vậy có những loại bánh xe đẩy hàng chống ồn nào, mua ở đâu? Bài viết này sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc đó cho bạn.

Tổng hợp các loại bánh xe đẩy hàng chống ồn tốt

Tại sao nên chọn bánh xe đẩy hàng chống ồn?

Bánh xe đẩy hàng là một sản phẩm công nghiệp, được mặt hàng phổ biến trên thị trường với nhiều chủng loại khác nhau. Tùy từng nhu cầu sử dụng mà người mua nên chọn loại bánh xe đẩy hàng phù hợp. Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua bánh xe đẩy mà bạn không nên bỏ qua đó chính là môi trường. Đối với môi trường hoạt động trong trường học, bệnh viện, khách sạn, siêu thị thì không nên dùng bánh xe đẩy có tiếng ồn bởi làm ảnh hưởng đến người khác.

Các loại bánh xe đẩy hàng chống ồn được sinh ra để đảm bảo không tác động gây âm thanh khó chịu đến môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, các loại bánh xe đẩy hàng cũng được xếp vào loại bánh xe đẩy có độ bền tốt. Thời gian sử dụng của một loại bánh xe đẩy hàng chống ồn có thể từ 4 năm trở lên.

Tổng hợp các loại bánh xe đẩy hàng chống ồn

Trên thị trường hiện nay có hai loại bánh xe đẩy hàng chống ồn chính là bánh xe bằng nhựa PA/PU và bánh xe bằng cao su.

 

Bánh xe đẩy hàng bằng nhựa PA/PU

Thường thì khi nói đến đến bánh xe chống ồn thì người ta nghĩ ngay đến bánh xe đẩy hàng cao su. Tuy nhiên, hiện nay con người đã nghiên cứu và chế tạo được các loại bánh xe được làm bằng nhựa có khả năng chống ồn từ nhựa PA và PU.

Bánh xe bằng nhựa PA và PU không gây chầy xước bề mặt sàn mà nó đi qua bởi tính năng đàn hồi khá tốt. Chính nhờ khả năng đàn hồi như vậy mà nhiều người lựa chọn mua bánh xe đẩy hàng bằng nhựa PA/PU thay vì làm bằng cao su bởi mức giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh tính năng chống ồn, bánh xe đẩy làm bằng nhựa PA/PU còn có khả năng chịu được tải trọng cao, rất bền, chống mài mòn tốt và giảm sốc hoàn hảo.

Tuy nhiên, loại bánh xe nhựa này không thích hợp để sử dụng trong điều kiện môi trường quá khắc nghiệt như quá nóng hay quá lạnh.

Bánh xe đẩy hàng bằng cao su

Nói đến bánh xe đẩy hàng chống ồn là nhớ ngay đến bánh xe cao su. Nhờ tính năng đàn hồi tốt nên bánh xe làm bằng cao su được sử dụng di chuyển chống ồn trong các nhà xưởng công nghệ, trường học, bệnh viện và khách sạn, nhà hàng.

Bên cạnh khả năng chống sốc, chống ồn thì bánh xe đẩy hàng làm bằng chất liệu cao su còn có những loại có khả năng chống tĩnh điện. Nhìn chung, các loại bánh xe đẩy bằng cao su có khả năng chịu lực tốt, đàn hồi cao nên xe đẩy di chuyển rất êm ái, không bị mài mòn nhiều trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên bánh xe đẩy hàng bằng cao su sử dụng trong điều kiện thời tiết quá nóng thì cũng sẽ giảm độ bền đáng kể.