SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Ứng dụng không ngờ của tấm nhựa danpla

Ứng dụng không ngờ của tấm nhựa danpla

Đôi khi bạn tự hỏi ngoài những tính năng ưu việt mà tấm nhựa danpla mang lại nó còn có thể làm được gì. Cùng khám phá một vài tính năng mới mà tấm nhựa danpla mang lại xem sao nhé. Có thể bạn sẽ bất ngờ đấy.

Nếu bạn đang chuẩn bị mở một quán ăn nhỏ, một cửa tiệm cắt tóc hay đơn giản là muốn quảng cáo cho một sản phẩm nào đó. Để có thể tiết kiệm chi phí, thay vì chúng ta sẽ đặt những tấm biển quảng cáo lớn thì chỉ cần một tấm nhựa danpla bạn cũng có thể sáng tạo biển quảng cáo theo cách riêng của mình. Mình thấy nhiều quán thiết kế biển hiệu chỉ với một tấm nhựa danpla chừng 80cm và chút vật liệu đơn giản từ thiên nhiên là có thể tạo nên sự phá cách độc đáo rồi.

Trong nhiều trường hợp các bạn muốn niêm yết giá bán cho những mặt hàng tại nhà mình. Hay nhiều tiểu thương ở chợ hay làm là ghi giá của những loại rau củ, hàng tươi sống tại quầy thì có thể sử dụng những tấm nhựa danpla này. Một tấm nhựa lớn nên chia thành nhiều tấm nhỏ để có thể dùng cho nhiều loại giá và cũng có tính thẩm mỹ nhiều hơn. Hiện nay tấm nhựa danpla được làm với nhiều màu sắc khác nhau, khi chọn mua tấm nhựa để ghi thông tin nên lựa sao cho phù hợp với loại bút tương tác như là bút lông, phấn hay chữ bằng giấy.v.v.

Khi vào siêu thị đôi khi ta thấy có những nơi đặt các bảng thông tin, đa số được viết trên những tấm nhựa danpla và thay đổi theo từng ngày. Những thông tin đó có thể là giá khuyến mãi, các sản phẩm được tặng kèm hay những chỉ dẫn, lưu ý đối với khách hàng, nhựa danpla lúc này đóng vai trò như một chiêc bảng. Có thể nói, ngoài một số chức năng chính của danpla thì nó còn thêm những tính năng phụ nữa. Hi vọng rằng với những sự chia sẻ của mình, các bạn sẽ có thêm một số thông tin về nhựa danpla và có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả và phù hợp nhất nhé.