SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vài dòng máy tính xách tay giá rẻ

Với nguồn tài chính eo hẹp, bạn vẫn có thể tìm tới các dòng máy tính xách tay giá rẻ đang được các nhà sản xuất cung cấp ra thị trường, với cấu hình đủ dùng.

Vài dòng máy tính xách tay giá rẻ

1.ASUS E402SA-WX134D ( 5.9 triệu)

Là chiếc laptop thuộc dòng ASUS EeeBook sở hữu màn hình 14 inches, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cấu hình tầm trung ổn định cùng mức giá hợp lí chỉ 5.9 triệu. Sản phẩm này có thiết kế thanh lịch và tỉ mỉ nhờ những đường cắt cạnh tinh xảo, tạo nên chiếc máy vô cùng thanh lịch. Trong khi trọng lượng của máy chỉ vỏn vẹn 1,65 kg, các góc được bo tròn mềm mại, chắn chắc trong lúc di chuyển, thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng, hay những người thường xuyên di chuyển.

Tuy co thiết kế nhỏ gọn nhưng ASUS E402SA-WX134D có cấu hình khá mạnh nhờ trang bị cho mình CPU Intel Celeron Processor N3060, bộ nhớ trong 4GB giúp lưu trữ được nhiều khá nhiều dữ liệu. Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ đĩa cứng HDD dung lượng lên đến 500 GB, giúp cho người dùng có thể sử dụng để lưu trữ hình ảnh, video hay tài liệu cần thiết một cách thoải mái. Bên cạnh đó, khả năng chịu nhiệt trong thời gian dài cũng là một ưu điểm nổi bật của máy.

2.Acer ES1-533-C5TS ( 6 Triệu)

Chỉ với 5.790.000đ, bạn đã sở hữu Acer ES1-533-C5TS với thiết kế đơn giản. Đây là thiết kế nổi trội hơn so với những sản phẩm thuộc phân khúc này của Acer về cấu hình. Máy được trang bị cấu hình khá mạnh, với CPU Intel® Celeron® Processor N3350 (bộ nhớ đệm 2MB, tốc độ lên tới 2.4 GHz). Bộ nhớ RAM 4GB chuẩn DDR3L tiết kiệm năng lượng, có tốc độ bus 16MHz. Intel® HD Graphics 500 là card đồ họa được tích hợp sẵn, đáp ứng nhu cầu giải trí cho người dùng. Ngoài ra, Acer ES1-533-C5TS còn có màn hình HD 15.6 inch giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị bởi việc xem phim và chơi game 3D tại nhà. Đây là chiếc laptop giá rẻ đi kèm cấu hình tốt, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên khi muốn có trong tay chiếc laptop có những tính năng cơ bản .

3.Acer Aspire ES1-533-P9GZ ( 6.5 triệu)

Dòng laptop Acer Aspire ES1-533-P9GZ sở hữu màn hình lớn 15.6 inch cho hình ảnh hiển thị rõ nét, lối thiết kế không quá nổi bật và khá đơn giản, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, với một mức giá khá hấp dẫn. Nằm trong danh sách tư vấn máy tính xách tay giá rẻ, cùng cấu hình máy không phải là quá thấp, với RAM 4GB, ổ cứng HDD 500GB, cùng chip xử lý Intel Pentium Processor N4200, đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí ... phù hợp cho nhiều đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Bên cạnh đó, dù chỉ được tích hợp loại card đồ họa tích hợp thông thường, nhưng nó cũng đủ để việc chiến các thể loại game nhẹ của người dùng diễn ra một cách hiệu quả. Ngoài ra, bàn phím bền bỉ, touchpad nhạy bén và rộng rãi tạo sự thoải mái khi làm việc, ngoài ra máy còn hỗ trợ nhiều cổng kết nối tiện ích như USB, HDMI, bluetooth... kết nối dễ dàng thoải mái với các thiết bị ngoại vi để chia sẽ và trình chiếu những gì bạn muốn, hỗ trợ học tập làm việc hiệu quả hơn.

Kết luận: Qua những tư vấn máy tính xách tay giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ và giới thiệu ở trên đó, nó sẽ phần nào hỗ trợ quá trình mua sắm của người tiêu dùng trở nên dễ dàng và mất ít thời gian hơn.